Cách trị bệnh giang mai cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ

Đối với những bệnh nhân giang mai giai đoạn cuối thì sau quá trình điều trị vẫn cần kiểm tra huyết thanh định kì và theo dõi bệnh thường xuyên.

Cách trị bệnh giang mai được thực hiện tùy vào từng mức độ của người bệnh.

Người bệnh khi phát hiện những dấu hiệu bệnh giang mai, các bạn nên đến thăm khám sớm tại các cơ sở chuyên khoa về bệnh xã hội.

Tại Phòng khám Đa Khoa Khương Trung, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác bệnh và mức độ bệnh phát triển như thế nào nhằm đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Việc cần làm tiếp theo là khống chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh bằng cách áp dụng phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng can thiệp vào cấu trúc gen, phá vỡ kết cấu sinh vật của các vi khuẩn, không cho các vi khuẩn tiếp tục phát triển và lan sang các bộ phận khác.

Tuy nhiên, sau khi khống chế vi khuẩn thì cần phải thực hiện các biện pháp nhằm tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh. Để làm được việc này các thuốc sẽ tác động trực tiếp lên các ổ bệnh, xóa bỏ hoàn toàn các dấu hiệu của bệnh, phục hồi các thương tổn do bệnh tác động.

Cách trị bệnh giang mai để đem lại hiệu quả tốt nhất nên kết hợp tăng cường hệ miễn dịch.

Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị bệnh giang mai sau một thời gian bệnh có thể tái phát trở lại. Chính vì thế, muốn hạn chế sự phát triển trở lại của bệnh thì bệnh nhân cần phải được tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, phục hồi, tái tạo các tế bào đã bị tổn thương.

Chữa trị bệnh giang mai giai đoạn đầu phương pháp thực hiện không quá phức tạp, người bệnh chỉ cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ thì sau một thời gian bệnh sẽ khỏi. Tuy nhiên, việc theo dõi kiểm tra cần được thực hiện 3 – 6 tháng một lần để phát hiện xem bệnh có tái phát hay không. Nếu thấy có dấu hiệu tái phát trở lại, cần tích cực điều trị, tăng liệu trình gấp đôi để tiêu diệt hẳn mầm mống bệnh.

Đối với những bệnh nhân giang mai giai đoạn cuối thì sau quá trình điều trị vẫn cần kiểm tra huyết thanh định kì và theo dõi bệnh thường xuyên.

Với những bệnh nhân giang mai thần kinh, hay giang mai tim mạch thì người bệnh cần phải theo dõi bệnh cả đời.

Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh, ngay khi phát hiện các triệu chứng bệnh giang mai thì nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám sớm. Bệnh này nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, nghiêm trọng hơn có thể gây tử vong.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *